Mứt dừa non xuất khẩu | Công ty sản xuất mứt dừa Bến Tre

03/06/2021 | 2131

Mứt dừa non Beland là được bán toàn quốc và xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới. Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Công ty luôn sản xuất và dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không gây hại sức khỏe người dùng. Chỉ làm nghiện khi ăn những miếng mứt từ công ty mứt dừa Hồng Trúc làm ra mà thôi.

Công ty sản xuất với quy trình khép kín, bảo hộ an toàn, vệ sinh chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng hàng sạch cho người tiêu dùng.

mứt dừa non

Xưởng sản xuất mứt dừa non Beland

Với nguồn nguyên liệu sạch sẵn có tại Bến Tre sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của các đối tác khi đặt hàng. Mứt dừa non được chọn lọc từ những trái dừa tươi ngon nhất để sản xuất nên chất lượng mứt rất tốt, sợi mứt mềm dẽo, thơm béo.

mứt dừa non

Nguồn nguyên liệu dồi dào

Mứt dừa Beland đang được ưa chuộng nhất trên thị trường vì chất lượng cao. Những miếng mứt được làm ra đều được chọn lọc từ những miếng cơm dừa mềm, non và tươi nhất. Với quá trình sản xuất khép kín cùng với công thức gia truyền để tạo ra những sợi mứt mềm, dẽo, thơm ngon nhất đến người tiêu dùng.

mứt dừa non

Mứt dừa non Beland vị tự nhiên

Công ty dùng nguồn nguyên liệu tự nhiên để sản xuất, đảm bảo chất lượng ATVSTP, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Mứt dừa Beland luôn đặt chất lượng lên đầu, nên được giấy chứng nhận ISO:

mứt dừa non

Chứng nhận ATVSTP

👉👉 Mọi chi tiết vui lòng: 📲📲 INBOX _ LIÊN HỆ 0364.94.73.78 (VÕ)

❤️❤️💞 Ship hàng toàn quốc!

❤️❤️💞 UY TÍN - CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 086 879 7171
Gọi ngay : 086 879 7171