Nhà máy sản xuất mứt dừa non BeLand tại Bến Tre

02/10/2021 | 689

Nhà máy mứt dừa non BeLand bên chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất mứt dừa non thủ công. Bên chúng tôi có đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết tận tình với công việc. Hàng tháng bên chúng tôi bán ra hơn 20 tấn mứt dừa non thành phẩm.

 

Mứt dừa non bên chúng tôi được chọn lựa từ cơm không quá già cũng không quá non lựa như thế nào để đảm bảo khi cho ra thành phẩm. Mứt dừa non được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm bên chúng tôi làm nên khi làm ra thành phẩm mứt dừa non bên chúng tôi vừa mềm vừa dẻo dai, có cả vị béo của dừa và độ ngọt thanh của đường.

 

Mứt dừa non bên chúng tôi ngoài hương vị truyền thống ra thì còn có các hương vị khác nhau như là vị lá dứa, lá cẩm... để tạo nên các màu sắc đẹp và bắt mắt người tiêu dùng, và còn thích hợp cho từng người ăn hương vị khác nhau nữa.

 

Mứt dừa non bên chúng tôi rất đảm bảo việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm bên chúng tôi là thương hiệu mà khách đã tin dùng và tìm đến mua rất nhiều, thương hiệu của chúng tôi luôn luôn mang đến sự hài lòng cho quốc khách hàng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 086 879 7171
Gọi ngay : 086 879 7171