Công ty mứt dừa non BeLand Bến Tre

27/09/2021 | 545

Công ty mứt dừa non BeLand bên chúng tôi đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất mứt dừa non. Bên công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình trong công việc, làm việc hết sức mình rất nhanh nhẹn. Nên hàng tháng bên công ty chúng tôi bán ra hơn 20 tấn mứt dừa non thành phẩm cho các nhà phân phối.

 

 

Công ty chúng tôi chọn lựa những miếng cơm dừa không già cũng không non, lựa như thế nào phải đảm bảo được là khi làm ra thành phẩm phải giữ được độ mềm dẻo dai đặc trưng của nó. Mứt dừa non bên chúng tôi vô cùng thơm ngon có vị ngọt thanh nên ăn mãi mà không ngán, mứt dừa bên chúng tôi rất thích hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi dùng.

 

Mứt dừa non bên chúng tôi được làm từ nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không phẩm màu, không hóa chất phụ gia nào. Các hương vị được bên chúng tôi làm từ màu sắc tự nhiên như là lá dứa, lá cẩm,... để tạo nên màu sắc bắt máy người tiêu dùng và thích hợp cho từng khẩu vị của người tiêu dùng nữa.

4

Công ty mứt dừa non bên chúng tôi cần tìm các đối tìm và nhà phân phối sỉ lẻ với giá cả hợp lý cạnh tranh trên toàn quốc.

Cam kết giao hàng nhanh, ship toàn quốc, đúng hẹn hợp đồng

Địa chỉ: 160A12 khu phố 2, phường Phú Tân, TP Bến Tre

WEBSITE: https://mutduahongtruc.com/

   FACE: https://www.facebook.com/MutDuaHongTruc

   SĐT: 0868 797 171 ( NHÂN )


(*) main.post_related_heading

Comment
Call now : 086 879 7171
Call now : 086 879 7171